• Bài đăng đang được kiểm duyệt trước khi xuất bản
Hoang_duc
Hoang_duc @Hoang_duc
Kinh doanh

Với cơ sở vật chất tốt, thái độ phục vụ chu đáo, ân cần cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao và thân thiện, Tú Anh Beauty đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu, đối tượng khách hàng ngày càng được mở rộng. Chị chia sẻ đối với mõi sản phẩm tại Tú Anh Beauty chị coi đó là 1 tác phẩm, không đơn thuần chỉ là làm đẹp; mỗi tác phẩm là một sự sáng tạo gắn với khát khao thể hiện mình, thể hiện nghề, là sự tôn trọng khách hàng để xứng đáng với những thành tích đạt được trong những cuộc thi, sự tín nhiệm của khách hàng và ngành làm đẹp dành cho.
Trang thiết bị và phòng phục vụ tiện nghi tại Tú Anh Beauty
Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ít nhiều gây ảnh hưởng và khó khăn đối với nền kinh tế nói chung, với các doanh nghiệp các cơ sở kinh doanh. Mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ không thiết yếu phải tạm dừng. Nhưng với tâm huyết, tình yêu và đam mê nghề nghiệp chị đã có sự sáng tạo trong kinh doanh. Chị đưa ra một chương trình khuyến mại trong mùa dịch vừa đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch bệnh vừa đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
Phòng làm đẹp cao cấp
Trong mùa dịch Tú Anh Beauty đưa ra chính sách khuyến mại cho tất cả các dịch vụ (Nail - Nối Mi - Phun Xăm Thẩm Mỹ - Spa - Triệt Lông) tại trung tâm, giá mùa dịch nhưng thực hiện khi dịch bệnh được kiểm soát và được sự cho phép của các cơ quan chức năng, bằng cách chọn dịch vụ và đặt cọc để giữ giá khuyến mại, không giới hạn hiệu lực thực hiện. Đây là một sự sáng tạo đáng chú ý, cần nhân rộng, vừa đảm bảo phòng, chống dịch vừa đảm bảo phát triển kinh tế, lại đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị, em. Xem ra chị đã áp dụng được kiến thức và tấm bằng Cử nhân ĐH Kinh doanh công nghệ Hà Nội để phát triển đam mê nghề nghiệp.
Nguồn: Ngọc Phê